Thủ thuật

Hướng dẫn tạo theme shopify từ Scratch

Khi nói đến việc tạo giao diện và bố cục hoàn hảo cho cửa hàng Shopify của bạn, có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn.

Bạn có thể quyết định chọn một trong nhiều theme miễn phí hoặc trả phí mà Cửa hàng theme Shopify cung cấp. Nhiều doanh nghiệp làm và chúng hoạt động tốt, cho đến một thời điểm.

Nhưng nếu bạn tham vọng hơn một chút, bạn sẽ muốn vượt ra ngoài kiểu cắt cookie và chức năng hạn chế của những theme này.

Tuy nhiên, nắm bắt được cách phát triển theme Shopify có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

Vậy làm cách nào để bạn tạo mộttheme độc đáo sẽ mang lại cho bạn sự tự do và năng lực để xây dựng cửa hàng trực tuyến mà thương hiệu của bạn cần?

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu những gì cần thiết để tạo theme Shopify từ đầu và các cách thực hiện khác nhau để bạn có thể quyết định lộ trình nào phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến:

Theme Shopify là gì?

Theme Shopify là thứ xác định thiết kế tổng thể, giao diện của cửa hàng của bạn. Đó là khung mà bạn sử dụng để xây dựng tất cả các yếu tố xung quanh cửa hàng của bạn. 

Theme là nền tảng của cửa hàng của bạn. 

Đó là những gì mà tất cả các trang, ứng dụng, hình ảnh, v.v. của bạn nằm trên, vì vậy, đảm bảo chúng có một nền tảng vững chắc là rất quan trọng cho sự thành công của nó. 

Tạo theme shopify bằng Scratch

 

Tôi có thể chuyển từ theme hiện có của mình không?

Đó là một kỳ vọng hợp lý rằng cửa hàng của bạn sẽ phát triển và mở rộng. 

Và khi nó làm như vậy, bạn sẽ cần phải điều chỉnh theme của mình để nó có thể xử lý nhu cầu bổ sung mà trang web mới phổ biến của bạn đặt vào nó. 

Bạn sẽ cần kiểm soát nhiều hơn đối với bố cục của mọi trang và phần tử trên trang web của mình. Bạn cũng sẽ cần linh hoạt hơn để kiểm tra vị trí của nội dung và đo lường tác động của nội dung đó đối với trải nghiệm và chuyển đổi của khách hàng.‍

Thương hiệu của bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc có trải nghiệm đáng nhớ và dễ nhận ra hơn nếu bạn không sử dụng theme đã được cấp phép bởi hàng trăm (hoặc hàng nghìn) nhà bán lẻ trực tuyến khác.

Tin tốt là bạn có thể dễ dàng thay đổi theme của mình từ một sản phẩm có sẵn trên Shopify thành một theme  được tùy chỉnh hoặc hoàn toàn được tạo riêng bằng cách làm theo vài bước đơn giản. 

Shopify cho phép bạn chứa tới 20 theme trong thư viện theme của mình, vì vậy bạn có thể thay đổi theme mà không lo bị mất nội dung.

 

Lập kế hoạch cho theme Shopify tùy chỉnh của bạn

Trước khi có thể bắt đầu xây dựng, bạn cần có kế hoạch cho cửa hàng trực tuyến của mình. Nó không chỉ là cách phối màu và vị trí logo của bạn.

Bạn phải lên kế hoạch cho toàn bộ hành trình của họ, và bạn đang làm điều đó từ đầu.

 

Cách tạo một mẫu trang web từ đầu

Bố cục cửa hàng của bạn nên được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho luồng khách hàng lý tưởng từ nơi họ bước vào đến điểm họ rời đi.

Nếu mọi việc suôn sẻ, đó là thanh toán. 

Luồng lý tưởng đó là phễu của bạn. Nó tương tự như cách các cửa hàng bán lẻ lên kế hoạch cẩn thận để đưa khách hàng đến chỗ đăng ký (với việc bán chéo phong phú diễn ra ngay cả khi kết thúc).

Khi lập kế hoạch cho cửa hàng của bạn, hãy xem xét vị trí của các yếu tố giống như các bước trong một hành trình. 

Nghĩ về:

  • Nơi họ vào cửa hàng (tức là họ có thể bắt đầu từ trang nào).
  • Những gì họ sẽ tìm kiếm. Cho dù khách hàng truy cập trang web của bạn để tìm kiếm một chiếc áo phông đen mới hay nguồn cảm hứng cho những món quà Giáng sinh, bạn cần đưa họ đến những gì họ muốn càng nhanh càng tốt.
  • Bước đầu tiên là gì? Bạn có muốn họ nhập cụm từ tìm kiếm không? Bấm vào một chương trình khuyến mãi đặc biệt? Nơi bạn muốn khách hàng của mình nhấp vào phải rõ ràng ngay khi họ truy cập vào trang web.
  • Nơi họ sẽ nhấp để đến bước tiếp theo, sau đó là bước sau đó, v.v.
  • Có bao nhiêu bước là quá nhiều để đến được nơi họ muốn?
  • Nơi các yếu tố / liên kết phụ sẽ được đặt (blog, chính sách trả hàng, các mặt hàng liên quan, lời chứng thực, v.v.).

Kế hoạch bố cục trang của bạn cần được xem xét thực tiễn tốt nhất về chuyển đổi giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị đồng thời giảm thiểu xung đột.

Nó không cần phải có kỹ thuật cao — nó có thể chỉ là một bản vẽ đường mô tả bố cục trang web của bạn trước khi trang trí được thêm vào. 

Cách tiếp cận này đối với một kế hoạch tập hợp lập bản đồ địa điểm và tòa nhà khung dây để giúp bạn quyết định cách bố trí cửa hàng của bạn.

Shopify theme by beit: Moz sử dụng mô hình thương mại điện tử này làm ví dụ về các yếu tố để tối ưu hóa trên trang sản phẩm

 

Cách thiết kế trang web Shopify

Shopify cho phép bạn tạo tất cả các loại trang khi bạn thiết lập cửa hàng và Trình tạo trang cho phép tạo trang không giới hạn khi bạn đang làm việc với nền tảng này.

Mặc dù cửa hàng của bạn có thể sẽ khác với những cửa hàng khác về nội dung và sản phẩm bạn đang bán, nhưng bạn vẫn sẽ có các trang tiêu chuẩn rất quan trọng để vận hành một cửa hàng thành công.

Bạn sẽ muốn tập trung vào việc xây dựng bố cục bắt mắt và dễ điều hướng cho các trang phải có sau:

  • Trang chủ với một đề xuất giá trị rõ ràng, điều hướng đơn giản và lời gọi hành động rõ ràng.
  • Trang đích với các hình ảnh hấp dẫn, được đặt ở vị trí tốt và các yếu tố hiển thị lượng hàng tồn kho và đếm ngược doanh số, tạo cảm giác cấp bách.
  • Trang sản phẩm với tiêu đề sản phẩm được tối ưu hóa, lời chứng thực của khách hàng và chức năng thêm vào giỏ hàng đơn giản.
  • Các trang bộ sưu tập nhóm các sản phẩm lại với nhau theo thương hiệu, sở thích của khách hàng, chương trình khuyến mãi, v.v., giúp tìm sản phẩm dễ dàng hơn và giảm bớt sự phiền hà.

Và mặc dù không hoàn toàn cần thiết, bạn cũng nên xem xét một trang blog để giúp tăng xếp hạng trang web của bạn và giúp bạn hiển thị trong nhiều tìm kiếm của khách hàng hơn.

Các trang bộ sưu tập có thể dễ dàng được tạo và tùy chỉnh

 

Cách tạo theme Shopify tùy chỉnh từ đầu

Khi bạn đã lên kế hoạch trang web của mình, đã đến lúc bắt đầu xây dựng!

Nhưng trước khi bắt đầu, bạn nên biết rằng việc tạo một theme tùy chỉnh có thể là một quá trình tốn kém và mất thời gian. 

Nếu bạn không có bất kỳ kinh nghiệm viết mã nào thì có thể bạn sẽ cần sự giúp đỡ của một nhà phát triển người có thể làm cho thiết kế và triển khai theme Shopify tùy chỉnh của bạn trơn tru nhất có thể.

 

Hãy xử lý theme cơ bản nhất

Nếu bạn đang cảm thấy mạo hiểm và đã biết cách sử dụng CSS và HTML, thì bạn có thể cân nhắc việc tự mình phát triển theme Shopify.  

Có rất nhiều tài nguyên hữu ích có sẵn có thể cung cấp cho bạn phần giới thiệu về Liquid, ngôn ngữ tạo khuôn mẫu mà bạn sẽ sử dụng để xây dựng theme tùy chỉnh của mình. 

Lưu ý : JavaScript và JSON cũng được sử dụng cùng với Liquid khi bạn tạo theme trang web của riêng mình để cung cấp cho bạn nhiều chức năng hơn, vì vậy bạn cũng cần có kiến ​​thức về các ngôn ngữ và định dạng này.

Nhưng ngay cả khi bạn đã có một số kinh nghiệm, việc xây dựng theme Shopify từ đầu vẫn có thể đặt ra một thách thức kỹ thuật đáng kể. 

Cuối cùng, nó sẽ đi đến quyết định cá nhân về nơi tốt nhất để phân bổ thời gian và năng lượng của bạn. 

Nếu bạn vẫn sẵn sàng để bắt đầu, bước đầu tiên là tìm các công cụ phù hợp cho công việc.

 

Hiểu những điều cần thiết để tạo theme Shopify

Đây là nơi cao su chạm vào mặt đường. 

Việc xây dựng một theme độc đáo từ đầu sẽ đòi hỏi bạn phải làm quen với một số thuật ngữ chuyên môn. Một khi bạn hiểu các khái niệm liên quan, quy trình sẽ trở nên rõ ràng hơn nhiều.

Để xây dựng theme của mình, bạn sẽ cần một số công cụ thiết yếu: Shopify CLI (hoặc Bộ công cụ theme nếu bạn tùy chỉnh theme trước Store 2.0), tích hợp Dawn và Shopify GitHub. 

Hãy chia nhỏ chúng:

  • Shopify CLI (Giao diện dòng lệnh).

CLI là một công cụ để cho một chương trình máy tính (trong trường hợp này là Shopify) phải làm gì. 

Nếu bạn không phải là nhà phát triển, bạn có thể quen thuộc hơn với giao diện người dùng đồ họa hoặc trình chỉnh sửa kéo và thả (ví dụ: Shogun’s Trình tạo trang) giúp loại bỏ nhu cầu liên quan đến tất cả các mã trông đáng sợ đó. Với CLI, các lệnh được đưa ra dưới dạng dòng văn bản (do đó có tên). 

Vì vậy, bạn có thể cho Shopify biết những thay đổi bạn muốn thực hiện trên theme tùy chỉnh của mình, bạn sẽ cần cài đặt Shopify CLI trên máy của mình. 

  • Theme bình minh.

Đây là theme tham khảo của Shopify. Hãy coi đó là điểm khởi đầu để bạn thiết kế cửa hàng Shopify của mình. 

Khi bạn đã nhân bản Dawn, bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với nó bằng cách sử dụng Shopify CLI.

Kho lưu trữ GitHub là một tệp chứa thư viện chứa tất cả các thay đổi và cập nhật bạn đã thực hiện. Hãy coi nó như một hướng dẫn sử dụng cho Shopify, một hướng dẫn mà bạn viết và cập nhật thường xuyên!

Khi bạn tạo phiên bản Dawn của riêng mình, bạn sẽ cần đổi tên nó. 

Đây là cơ sở của theme Shopify tùy chỉnh của bạn. Khi bạn đã đổi tên theme của mình, hãy truy cập tài khoản Shopify của bạn để liên kếtheme với cửa hàng Shopify của bạn.

Xin chúc mừng, bạn đã khởi tạo và xác thực thành công theme  Shopify của riêng mình.

  • Tích hợp Shopify GitHub.

Điều này kết nối tài khoản GitHub của bạn với cửa hàng Shopify của bạn. 

Khi bạn đã đổi tên kho lưu trữ của mình và thực hiện các tùy chỉnh của mình bằng Shopify CLI, bạn có thể sử dụng tích hợp GitHub của Shopify để liên kết theme mới tạo với cửa hàng Shopify của bạn.

 

Quy trình phát triển theme

Mặc dù có thể tạo theme của bạn ngay trong bảng quản trị Shopify, nhưng việc sử dụng quy trình làm việc GitHub sẽ tốt hơn cho việc kiểm soát phiên bản. 

Có một kho lưu trữ Git cho theme của bạn cung cấp cho bạn lịch sử và bản sao lưu.

Nhưng hãy nhớ: tích hợp Shopify GitHub có nghĩa là bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện sẽ xuất hiện trực tiếp trên theme của bạn, vì vậy đừng chuyển thẳng đến giai đoạn tích hợp GitHub cho đến khi bạn đã xem trước và thử nghiệm theme tùy chỉnh của mình. 

Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn một chút về cách thực hiện việc này sau.

 

Tìm hiểu file Liquid

Nếu bạn muốn xây dựng theme Shopify của mình từ đầu, bạn sẽ cần đến với Liquid. 

Liquid là ngôn ngữ lập trình mà tất cả các theme Shopify được viết bằng. 

Cụ thể hơn, nó bao gồm các tệp HTML có chứa mã nhúng trong đó, vì vậy bạn không cần phải là một nhà lập trình phụ trợ bậc thầy để làm cho nó hoạt động cho bạn.

Nếu bạn đã quen với HTML và CSS, thì Liquid không phải là một thách thức quá lớn đối với bạn. 

Liquid đóng vai trò là cầu nối giữa dữ liệu mà Shopify lưu giữ cho cửa hàng trực tuyến của bạn và mã trong trình duyệt của khách hàng. 

Phần lớn chức năng cho cửa hàng Thương mại điện tử đã được tích hợp sẵn trong Shopify, bạn chỉ cần học ngôn ngữ để thay đổi cách hiển thị nội dung. 

Bạn vẫn sẽ làm việc với CSS và những thứ như vậy, vì vậy có một số yếu tố thiết kế trang web truyền thống mà bạn có thể quen thuộc.

Đây là một ví dụ từ Sitepoint về cách sử dụng Liquid:

Ví dụ về Liquid Shopify

Mark Dunkley của Shopify giám tuyển một bảng gian lận lỏng cập nhậtdành cho những người tạo theme Shopify của riêng họ. Và chúng tôi kết hợp với nhau một số yếu tố hàng đầu bạn nên biết từ bảng gian lận đó.

Nếu bạn là người mới sử dụng Liquid, đây là một nguồn tài nguyên vô cùng hữu ích.

Nếu bạn là người mới sử dụng Liquid, đây là một nguồn tài nguyên vô cùng hữu ích.

Làm cho tất cả phù hợp

Vì vậy, bây giờ bạn có tất cả các mảnh của trò chơi ghép hình, bạn chỉ cần ghép chúng lại với nhau!

Nếu bạn chưa quen với điều này, bạn sẽ phải trải qua một số thử nghiệm và sai sót. Hãy nhớ tạo các phiên bản và chỉ xuất hiện trực tuyến khi bạn đã thử nghiệm mọi thứ.

Thách thức là lên kế hoạch cho trang web thương mại điện tử của bạn — trang chủ, trang sản phẩm, v.v. — và biến nó thành hiện thực thông qua thiết kế theme của bạn.

Chìa khóa để đáp ứng thách thức này là sự hiểu biết về kiến ​​trúc theme của Shopify. 

Có nhiều phần khác nhau trong cửa hàng Shopify của bạn: bố cục trang, các phần tử trên mỗi trang, cách thức và vị trí đặt hình ảnh, v.v. 

Để Shopify có thể phân biệt giữa chúng và đặt chúng ở đâu, nó cần được hướng dẫn cụ thể. 

Các hướng dẫn này ở dạng các danh mục tệp khác nhau. 

Nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng theme tùy chỉnh của riêng mình, Shopify’s tổng quan kiến ​​trúc theme là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm hiểu các thành phần nào tạo nên theme Shopify.

 

Kiểm tra và xem trước

Khi bạn đã khởi tạo theme của mình và xác thực nó trong Shopify, bạn có thể xem trước tác phẩm của mình trước khi phát trực tiếp. 

Đây là một bước quan trọng, đặc biệt nếu bạn là người mới phát triển, vì quá trình này chắc chắn sẽ liên quan đến rất nhiều thử nghiệm để xem cái nào hoạt động tốt nhất.

Shopify cho phép bạn xem trước tác phẩm của mình bằng cách tạo nó dưới dạng theme phát triển. 

Chạy giao diện theme Shopify với Shopify CLI để tạo theme phát triển này. Bạn cần sử dụng Google Chrome để có thể thực hiện việc này. 

 

Sẵn sàng cho việc ra mắt

Khi bạn hài lòng với giao diện của theme và bạn đã thử nghiệm nó, bạn đã sẵn sàng để khởi chạy theme của mình. 

Bước duy nhất bây giờ là liên kết hoặc ‘đẩy’ kho lưu trữ Git của theme lên cửa hàng trực tuyến của bạn thông qua Tích hợp Shopify GitHub. 

Những thay đổi kỹ thuật quan trọng là:

Vào tháng 6 năm 2021, Shopify công bố rằng nó đang tung ra một bộ công cụ mới dành cho nhà phát triển và tăng cường chức năng với Cửa hàng trực tuyến 2.0.

Mục đích là tạo ra sự linh hoạt hơn cho các nhà phát triển và người bán khi làm việc với các theme được tùy chỉnh hoặc đặt làm riêng. 

Một trong những tính năng nổi bật của Store 2.0 là khả năng thêm các phần vào mọi trang trên cửa hàng của bạn — không chỉ trang chủ — loại bỏ nhu cầu về các giải pháp mã hóa phức tạp để mang lại sự linh hoạt mà các nhà bán lẻ trực tuyến cần. 

Nó có nghĩa là một số thay đổi kỹ thuật đối với quá trình tạo theme Shopify từ đầu (mặc dù nếu bạn đang làm việc với theme tùy chỉnh được xây dựng trước 2.0, bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng nó như cũ, với tùy chọn di chuyển nếu bạn cảm thấy bạn cần tăng cường chức năng.)

Những thay đổi kỹ thuật quan trọng là:

  • Bộ theme sẽ được thay thế bằng Shopify CLI
  • Dawn sẽ trở thành theme tham chiếu mới của Shopify. Nếu bạn muốn bắt đầu xây dựng theme của riêng mình, thì nơi bắt đầu là tạo bản sao của Dawn

Nếu một số điều này có vẻ hơi quá nâng cao hoặc bạn khá hài lòng với những gì mình đã có nhưng muốn thêm chức năng, thì việc tùy chỉnh một theme hiện có có thể là một phương tiện tốt giữa một bản dựng theme Shopify hoàn toàn mới và một tùy chọn không có sẵn. 

 

Nhược điểm của các theme Shopify tùy chỉnh

Mặc dù những lợi ích của theme Shopify tùy chỉnh là rất đáng kể, nhưng vẫn có những mặt trái của việc tạo theme từ đầu.

Như bạn có thể đã thu thập nếu bạn đã nắm được điều này, thiết kế theme Shopify tùy chỉnh không phải là trò đùa. 

Nó yêu cầu:

  • Một khoản đầu tư lớn về thời gian và nếu bạn cần thuê một nhà phát triển, thì cả tiền bạc.
  • Thời gian dẫn đầu từ khái niệm ban đầu đến triển khai cuối cùng lâu hơn nhiều.
  • Dành nhiều thời gian hơn cho giao tiếp, phê duyệt thiết kế, quá trình thiết kế, thử nghiệm và thực hiện.
  • Chuyển thời gian và tiền bạc có thể được chi tiêu tốt hơn cho các lĩnh vực khác của doanh nghiệp của bạn.

 

 

Cách đơn giản nhất để tạo theme Shopify tùy chỉnh

Nếu bạn cần một trang web nhanh và bạn đang phải đối mặt với thời hạn khởi chạy sắp tới thì việc viết mã theme Shopify từ đầu có thể không thực hiện được. 

Và trong khi theme Shopify được tạo sẵn có thể được cài đặt bằng một vài cú nhấp chuột, bạn có thể thấy nó không có chức năng và tính linh hoạt cần thiết để hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn.

Bạn vẫn có thể tạo theme cửa hàng Shopify của riêng mình bằng cách sử dụng các công cụ khác cung cấp cho bạn tất cả quyền kiểm soát cần thiết để thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua kênh bán hàng, mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội và tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Đây là những gì bạn cần để làm điều đó.

sẽ được thay thế bằng Shopify CLI

  • Dawn sẽ trở thành theme tham chiếu mới của Shopify. Nếu bạn muốn bắt đầu xây dựng theme của riêng mình, thì nơi bắt đầu là tạo bản sao của Dawn

Nếu một số điều này có vẻ hơi quá nâng cao hoặc bạn khá hài lòng với những gì mình đã có nhưng muốn thêm chức năng, thì việc tùy chỉnh một theme hiện có có thể là một phương tiện tốt giữa một bản dựng theme Shopify hoàn toàn mới và một tùy chọn không có sẵn. 

 

Nhược điểm của các theme Shopify tùy chỉnh

Mặc dù những lợi ích của theme Shopify tùy chỉnh là rất đáng kể, nhưng vẫn có những mặt trái của việc tạo theme từ đầu.

Như bạn có thể đã thu thập nếu bạn đã nắm được điều này, thiết kế theme Shopify tùy chỉnh không phải là trò đùa. 

Nó yêu cầu:

  • Một khoản đầu tư lớn về thời gian và nếu bạn cần thuê một nhà phát triển, thì cả tiền bạc.
  • Thời gian dẫn đầu từ khái niệm ban đầu đến triển khai cuối cùng lâu hơn nhiều.
  • Dành nhiều thời gian hơn cho giao tiếp, phê duyệt thiết kế, quá trình thiết kế, thử nghiệm và thực hiện.
  • Chuyển thời gian và tiền bạc có thể được chi tiêu tốt hơn cho các lĩnh vực khác của doanh nghiệp của bạn.

 

Cách đơn giản nhất để tạo theme Shopify tùy chỉnh

Nếu bạn cần một trang web nhanh và bạn đang phải đối mặt với thời hạn khởi chạy sắp tới thì việc viết mã theme Shopify từ đầu có thể không thực hiện được. 

Và trong khi theme Shopify được tạo sẵn có thể được cài đặt bằng một vài cú nhấp chuột, bạn có thể thấy nó không có chức năng và tính linh hoạt cần thiết để hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn.

Bạn vẫn có thể tạo theme cửa hàng Shopify của riêng mình bằng cách sử dụng các công cụ khác cung cấp cho bạn tất cả quyền kiểm soát cần thiết để thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua kênh bán hàng, mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội và tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Đây là những gì bạn cần để làm điều đó.

Trình tạo trang kéo và thả trong shopify – BEIT

Nguồn: https://getshogun.com/learn/how-to-make-a-shopify-theme-from-scratch

admin

Xuất bản bởi
admin

Bài viết gần đây

Xử lý hình ảnh trí tuệ nhân tạo AI là gì? – Mẹo, Công cụ & Trường hợp sử dụng

Công nghệ AI vẫn còn tồn tại và đang ghi dấu ấn trong cuộc sống… Đọc thêm

3 weeks trước kia

Cách kiểm tra và cập nhật lên phiên bản WordPress mới nhất

Bạn đang tự hỏi liệu trang web của bạn có đang sử dụng phiên bản… Đọc thêm

3 weeks trước kia

BEIT xây dựng hệ thống website cho hệ thống phòng khám Y học cổ truyền

benhvienchamcuu-yhctvn.com được xây dựng bởi BEIT. Chúng tôi luôn mong muốn tạo niểm tin cho… Đọc thêm

4 weeks trước kia

Website của bạn có thể đứng ở vị số 1 mãi mãi ở Google không?

Khi bạn đang xây dựng doanh nghiệp của mình và xây dựng sự hiện diện… Đọc thêm

4 months trước kia

5 Lý do tại sao doanh nghiệp cần Local SEO?

Nếu ai đó tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến và… Đọc thêm

4 months trước kia

Tại sao Flutter là tương lai của phát triển ứng dụng?

Trong phần này, chúng ta khám phá lý do tại sao Flutter nhanh chóng trở… Đọc thêm

4 months trước kia

This website uses cookies.