Danh sách kiểm tra SEO để tối ưu hóa trang web WordPress

Danh sách kiểm tra SEO để tối ưu hóa trang web WordPress

Cách cải thiện SEO cho trang web của bạn, tăng thứ hạng tìm kiếm và tăng mức độ tương tác của khán giả.

Có hơn 5 tỷ lượt tìm kiếm trên Google diễn ra mỗi ngày , điều đó có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) —điều chỉnh trang web của bạn để tăng lượng truy cập chất lượng vào đó—là một phần thiết yếu để kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn.

“SEO là quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp của bạn”, Chris Homer, Chuyên gia phân tích SEO tại Mailchimp cho biết. “Nếu bạn thực hiện các bước để đảm bảo thứ hạng cao cho các tìm kiếm phù hợp, bạn sẽ thu hút đúng đối tượng”.

Khi bạn biết điều gì thúc đẩy vị trí của mình trong kết quả tìm kiếm—và điều gì đẩy thứ hạng của bạn xuống—thì việc thiết kế và cập nhật trang web của bạn cho SEO thật dễ dàng. Tìm hiểu về SEO bên dưới, sau đó sử dụng danh sách kiểm tra để tích hợp SEO vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Tối ưu hóa trang web là gì?

Nếu bạn muốn tạo ra nhiều lưu lượng truy cập nhất có thể, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận về việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đây là quá trình tùy chỉnh trang web của bạn để đáp ứng nhu cầu của các công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn làm cho trang web của mình hấp dẫn hơn đối với các công cụ tìm kiếm, bạn có thể tăng đáng kể thứ hạng kết quả tìm kiếm của mình. Phần lớn mọi người sẽ nhấp vào thứ gì đó ở đầu trang. Đó là nơi bạn muốn trang web của mình xuất hiện. Đó là nơi các công cụ tối ưu hóa trang web SEO có thể hữu ích.

Tối ưu hóa web cũng có thể giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách nhắm mục tiêu đúng khách truy cập trang web. Với các công cụ tối ưu hóa trang web SEO tốt nhất, bạn có thể tìm ra đối tượng mục tiêu của mình nhập gì vào hộp tìm kiếm khi họ đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ bạn bán. Sau đó, thông qua quá trình tối ưu hóa SEO, bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Vì có rất nhiều trang web ngoài kia tuân theo cùng một chiến lược, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận về cách bạn có thể tách mình ra khỏi đám đông. Bạn cần làm gì nếu bạn muốn tối đa hóa hiệu suất của trang web?

Lợi ích của việc tối ưu hóa web

Mặc dù bạn có thể phải mất nhiều công sức để tối ưu hóa trang web của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của các công cụ tìm kiếm, nhưng vẫn có một số lợi ích đáng kể mà bạn sẽ được hưởng.

Một số lợi ích lớn nhất của việc thực hiện quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang web của bạn bao gồm:

1. Tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của bạn

Tất nhiên, một trong những lợi ích lớn nhất của việc chạy chiến dịch SEO mạnh mẽ là bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn. Nếu bạn không tối ưu hóa trang web của mình, bạn có thể gặp khó khăn khi đưa trang web của mình lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm cho các từ và cụm từ cụ thể.

Nếu không có chiến lược tối ưu hóa trang web mạnh mẽ, bạn sẽ khó có thể lên đầu danh sách. Tối ưu hóa trang web của bạn cho tốc độ trang di động nếu bạn muốn tối đa hóa kết quả của chiến dịch SEO. Theo cách đó, bạn sẽ có nhiều khách truy cập trang web hơn, điều này sẽ chuyển thành nhiều lượt thoát hơn.

2. Tăng cường nhận diện thương hiệu

Một lợi ích lớn khác của việc có một chiến dịch SEO mạnh mẽ là bạn có thể tăng khả năng hiển thị thương hiệu và nhận diện thương hiệu của mình . Ngay cả khi mọi người không nhấp vào liên kết của bạn mọi lúc, họ sẽ ngay lập tức liên kết tên của bạn với ngành của bạn. Đó là bởi vì mọi người sẽ thấy trang web của bạn ở hầu hết mọi nơi.

Với nhận thức về thương hiệu cao hơn, bạn sẽ dễ dàng tạo ra nhiều lưu lượng truy cập chất lượng hơn. Theo cách đó, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền. Khả năng hiển thị thương hiệu cực kỳ quan trọng. Nếu bạn muốn tăng khả năng hiển thị thương hiệu và nhận thức về thương hiệu, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về cách viết nội dung được tối ưu hóa cho SEO . Theo cách đó, bạn có thể tạo ấn tượng tích cực đối với những người truy cập trang web của mình.

3. Cải thiện trải nghiệm của người dùng

Thu hút mọi người truy cập trang web của bạn chỉ là một nửa của trận chiến. Bạn cần đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tích cực khi truy cập vào đó. Nếu bạn thực hiện quy trình tối ưu hóa web, bạn sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm hơn. Đầu tiên, trang web của bạn sẽ tải nhanh. Điều đó sẽ ngay lập tức khiến trang web của bạn có liên quan hơn vì không ai muốn truy cập vào một trang web chậm.

Thứ hai, bạn sẽ cải thiện kiến ​​trúc của trang web. Điều đó rất quan trọng để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Cuối cùng, nếu bạn muốn mọi người mua hàng trực tiếp từ trang web của mình, bạn cũng cần làm cho quy trình thanh toán dễ dàng hơn. Tất cả các bước này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng, tối ưu hóa trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem 5 mẹo để tăng lưu lượng truy cập trang web .

BEIT Thiết kế website theo chuẩn goolge tại Thanh Xuân

BEIT Thiết kế website theo chuẩn goolge tại Thanh Xuân

4. Cung cấp nội dung có liên quan hơn

Khi bạn trải qua quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn cũng sẽ xem xét nội dung của mình để đảm bảo rằng nó có liên quan nhất có thể. Tất nhiên, bạn muốn nội dung của mình có liên quan đến nhu cầu của người dùng và điều đó đặc biệt quan trọng đối với SEO địa phương .

Hơn nữa, bạn cần cập nhật nội dung của mình theo thời gian nếu bạn muốn tối đa hóa kết quả của các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khi bạn cập nhật nội dung đó, bạn sẽ tự động đảm bảo rằng nó có liên quan đến nhu cầu của thị trường mục tiêu của bạn.

Bằng cách cung cấp nội dung có liên quan hơn, bạn sẽ giúp các công cụ tìm kiếm phân loại trang web của mình dễ dàng hơn và bạn sẽ dễ dàng giữ được sự chú ý của thị trường mục tiêu hơn.

5. Làm cho trang web của bạn dễ lập chỉ mục hơn

Công cụ tìm kiếm không có mắt. Chúng sẽ gặp khó khăn trong việc phân loại trang web của bạn nếu bạn không làm cho chúng thấy rõ ràng nhất có thể. Khi bạn trải qua quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn sẽ cải thiện được kiến ​​trúc trang web của mình.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ giúp các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu trang web của bạn nói về điều gì. Khi trang web của bạn được đặt trong đúng danh mục, bạn có thể đưa trang web của mình đến đúng đối tượng.

6. Tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Mặc dù tối ưu hóa trang web có thể giúp bạn tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn tạo ra đúng loại lưu lượng truy cập. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình.

Có thể mất nhiều thời gian để chạy một chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả và cũng có thể cần đầu tư tiền bạc đáng kể. Đó là lý do tại sao bạn cần tối đa hóa ROI bằng cách tăng tỷ lệ chuyển đổi. Có một chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ có thể giúp bạn thực hiện chính xác điều đó.

7. Tăng cường khả năng tuân thủ truy cập web

Cuối cùng, bạn cũng sẽ phải chú ý đến việc tuân thủ khả năng truy cập web của mình. Điều này có nghĩa là bạn cần phải làm cho mọi người, ngay cả khi họ bị khuyết tật, có thể truy cập thông tin trên trang web của bạn một cách dễ dàng nhất có thể. Thỉnh thoảng, bạn sẽ cần kiểm tra trang web của mình để đảm bảo rằng bạn tuân thủ và việc tuân thủ có thể giúp bạn tránh bị phạt và trừng phạt.

4 bước để tối ưu hóa trang web của bạn

1. Hiểu về công cụ tìm kiếm

Các công cụ tìm kiếm như Google và các công cụ khác sử dụng các công thức, được gọi là thuật toán, để xác định các trang web nào sẽ phục vụ để phản hồi tìm kiếm. Mặc dù các công cụ tìm kiếm cập nhật thuật toán của họ thường xuyên, nhưng có rất nhiều cách có thể dự đoán được mà họ sẽ đánh giá trang web của bạn.

Chuyên môn, thẩm quyền và độ tin cậy (EAT) là một trong những yếu tố hàng đầu mà Google xem xét trong bảng xếp hạng của mình . Có một số cách để xây dựng điều này.

2. Tạo khả năng hiển thị

Đánh giá, đề cập trên phương tiện truyền thông xã hội, liên kết đến nội dung của bạn từ các trang web khác và bài đăng của khách có liên kết ngược đến trang web của bạn đều sẽ giúp xếp hạng của bạn. Nhưng đừng đi tắt và trả tiền cho các công ty để mua liên kết cho bạn—Google không chấp thuận hành vi này.

3. Cập nhật hồ sơ của bạn

Xây dựng EAT của bạn bằng cách đảm bảo rằng Google có thông tin liên quan về doanh nghiệp của bạn. Sử dụng Google My Business để quản lý hồ sơ của bạn để bạn kết nối với đối tượng của mình trên Google Tìm kiếm và Bản đồ bằng dữ liệu vị trí.

4. Cho Google thấy bạn có liên quan

Đảm bảo với Google rằng họ có thể tin tưởng bạn là một trang web uy tín bằng cách giải quyết các yếu tố xếp hạng cơ bản này.

  • Tìm kiếm liên quan. Google và các công cụ tìm kiếm khác cân nhắc cẩn thận xem một trang có đáp ứng được mục đích tìm kiếm của người dùng hay không. Điều này có nghĩa là trang web của bạn cần phải cực kỳ rõ ràng về những gì bạn làm và vị trí của bạn.
  • Thân thiện với thiết bị di động. Google chủ yếu xếp hạng các trang dành cho thiết bị di động hơn là máy tính để bàn khi đánh giá các trang web. Mailchimp cho phép bạn xem trước trang web của mình như khi nó xuất hiện trên thiết bị di động, do đó bạn có thể chắc chắn rằng trang web của mình sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị.
  • Tốc độ tải trang. Một trang nên tải càng nhanh càng tốt—tốt nhất là trong vòng một đến 3 giây, theo Google —để mang lại cho người dùng trải nghiệm đáng giá với trang web.

Danh sách kiểm tra SEO: Làm thế nào để cải thiện kết quả của bạn

Tin tốt về kế hoạch SEO là những gì hiệu quả với SEO cũng phù hợp với việc cung cấp trải nghiệm người dùng (UX) tích cực cho những người truy cập trang web của bạn. Vì vậy, những thay đổi thân thiện với SEO đồng nghĩa với một trang web tốt hơn cho những người bạn muốn thu hút.

Ade Lewis, Giám đốc quan hệ đối tác tại Mailchimp cho biết: “SEO nên được cân nhắc trong mọi bước xây dựng trang web và hành trình tiếp thị của bạn”. “Đây là cách số một mà người tiêu dùng sẽ tìm thấy một doanh nghiệp nhỏ”.

Xem lại danh sách kiểm tra này để tìm hiểu về những thay đổi và điều chỉnh bạn có thể thực hiện để cải thiện SEO của mình.

Tính năng từ khóa có liên quan

Từ khóa là những từ hoặc cụm từ mà mọi người nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thứ gì đó. Tất cả các khu vực trên trang web của bạn—bao gồm tên trang, tiêu đề, bản sao trang web, chú thích hình ảnh, mô tả trang và URL—cần phải bao gồm từ khóa theo cách tự nhiên mà không có vẻ quá gượng ép.

Vì mọi người tìm kiếm với nhu cầu cụ thể trong đầu, nên từ khóa của bạn phải là “đuôi dài”, nghĩa là mô tả và tập trung hẹp. Ví dụ, “chụp ảnh cưới Newport RI” sẽ hiệu quả hơn là chỉ “chụp ảnh chuyên nghiệp”. Từ khóa cụ thể sẽ mang lại ít lưu lượng truy cập hơn, nhưng xếp hạng cho các tìm kiếm chi tiết hơn sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Có cấu trúc trang web sạch sẽ

Đảm bảo trang web của bạn được tổ chức theo cách giúp người dùng và công cụ tìm kiếm dễ dàng duyệt qua trang web của bạn và tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Các liên kết nội bộ từ trang này sang trang khác trong trang web của bạn phải cung cấp nội dung giáo dục khách truy cập, trả lời câu hỏi về những gì bạn cung cấp hoặc thu hút họ theo một cách có giá trị khác. Các liên kết nội bộ cung cấp cho Google nhiều manh mối hơn về nội dung trang web của bạn, do đó, nó có thể gửi khách truy cập có liên quan đến bạn.

Tính năng nội dung đáng kể

Tạo nội dung trang web có liên quan đến các từ khóa hàng đầu của bạn và đủ mạnh để có giá trị. Mặc dù nội dung hấp dẫn, dễ đọc lướt là tuyệt vời, hãy nhớ rằng Google muốn nội dung giải quyết được mục đích tìm kiếm, vì vậy các trang có ít hơn 200 từ sẽ không được xếp hạng cao. Nếu bạn muốn thêm nội dung hấp dẫn vào bản sao của mình, hãy đảm bảo rằng mỗi trang giải quyết được một vấn đề, trả lời một câu hỏi hoặc đưa khách truy cập tiến lên trong hành trình của họ qua trang web của bạn.

Sử dụng thẻ tiêu đề có liên quan

Thẻ tiêu đề hoặc thẻ trang là “tiêu đề” cho một trang khi nó xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm ( SERP ). Các từ hoặc cụm từ trong thẻ tiêu đề của bạn phải cụ thể và mang tính mô tả. Hãy nghĩ đến “Học cách vẽ phong cảnh và chân dung” thay vì “Lớp học vẽ”.

Kết hợp điều này với mô tả meta —một đoạn tóm tắt dài hơn trong kết quả tìm kiếm nói nhiều hơn về những gì nội dung của bạn cung cấp—khuyến khích người dùng nhấp vào trang web của bạn. Thẻ tiêu đề cũng xuất hiện trong các tab trình duyệt web của khách truy cập và trên phương tiện truyền thông xã hội khi nội dung của bạn được chia sẻ. Điều này rất dễ thực hiện trong trình tạo trang web của Mailchimp. Chỉ cần vào cài đặt trang và chỉnh sửa tiêu đề SEO để tạo thẻ tiêu đề và mô tả SEO để viết mô tả meta.

Thêm thẻ alt

Thẻ alt là mô tả văn bản của hình ảnh. Nó phục vụ 3 mục đích quan trọng. Công cụ tìm kiếm không thể diễn giải hình ảnh, do đó thẻ alt giúp chúng xác định và xếp hạng các nội dung này, cải thiện SEO của bạn.

Chúng cũng giúp người truy cập trang web biết được hình ảnh nào họ nên xem khi hình ảnh không hiển thị đúng trên màn hình hoặc không tải nhanh.

Cuối cùng, và chắc chắn không kém phần quan trọng, thẻ alt dễ đọc đối với trình đọc màn hình, vì vậy chúng giúp tăng khả năng truy cập web. Thẻ alt phải ngắn gọn và mô tả—ví dụ, “ván chèo trên hồ với cậu bé mỉm cười” hoặc “bánh sô cô la với kem vani và dâu tây”.

Tối ưu hóa cho thiết bị di động

Google ưu tiên các trang web dành cho thiết bị di động, do đó, đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng. Điều này có nghĩa là cung cấp trải nghiệm dễ sử dụng và dễ nhìn bất kể người dùng truy cập bằng thiết bị nào.

Các trang web di động cũng phải tải nhanh trên kết nối 3G, hiển thị đúng trên mọi kích cỡ màn hình, có các thành phần trang web được sắp xếp hợp lý mà người dùng có thể dễ dàng chạm vào để thực hiện hành động và có nội dung hiển thị toàn bộ mà không cần phải cuộn sang trái hoặc phải. Các trang web Mailchimp được xây dựng có tính đến thiết bị di động—trình xây dựng trang web cho phép bạn xem trước trang web của mình trên điện thoại di động để xem giao diện của nó.

Cho phép thời gian tải nhanh

Lý tưởng nhất là các trang của bạn phải tải trong vòng dưới 2 giây—phải tải dưới 3 giây. Nếu được như vậy, thứ hạng tìm kiếm của bạn sẽ được cải thiện. Có một số yếu tố có thể làm chậm thời gian tải của bạn, bao gồm các vấn đề với hệ thống quản lý nội dung (CMS), mã viết kém, băng thông thấp không thể xử lý được lưu lượng truy cập của bạn hoặc nhiều hình ảnh lớn trên một trang.

Sử dụng Google PageSpeed ​​Insights để kiểm tra tốc độ tải trang web của bạn. Đảm bảo bạn lưu trữ trang web của mình trên nền tảng cho phép tải nhanh.

Cài đặt Google Search Console và Analytics

Google Search Console sẽ giúp bạn xem Google có tìm và lập chỉ mục tất cả các trang trên trang web của bạn để làm nổi bật những nơi bạn có thể cải thiện hiệu suất hay không. Nó cũng có thể giúp bạn thiết lập theo dõi tìm kiếm trang web của riêng bạn .

Bạn có thể kết nối với Google Analytics từ bảng điều khiển Mailchimp của mình để theo dõi lưu lượng truy cập, xem những trang nào được truy cập nhiều nhất và những liên kết nào dẫn khách truy cập trực tiếp đến trang web của bạn. Sau đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập Google Analytics .

Đảm bảo trang web và URL của bạn an toàn

Google coi mã hóa HTTPS là ưu tiên hàng đầu và sẽ hiển thị cảnh báo bảo mật trong kết quả tìm kiếm nếu trang web không được mã hóa HTTP. Làm việc với trình xây dựng trang web coi trọng bảo mật . Tất cả các trang web được tạo bằng Mailchimp đều bao gồm chứng chỉ SSL — chứng chỉ này mã hóa dữ liệu và đảm bảo tính xác thực của trang web đối với khách truy cập.

Công cụ tối ưu hóa trang web

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa trang web của mình, bạn cần sử dụng các công cụ tối ưu hóa trang web có thể giúp bạn. Có rất nhiều tùy chọn có sẵn và bạn cần tìm đúng công cụ đáp ứng nhu cầu của mình. Một số tùy chọn hàng đầu cần cân nhắc bao gồm:

1. SEO của Yoast

Yoast SEO là một trong những công cụ tối ưu hóa trang web phổ biến nhất hiện có. Công cụ này dễ sử dụng, giúp bạn đảm bảo có nhiều hình ảnh và video, đồng thời có thể giúp bạn cải thiện kiến ​​trúc trang web. Công cụ này cũng sẽ theo dõi mật độ từ khóa để bạn đảm bảo sử dụng đúng thuật ngữ ở đúng vị trí. Nếu bạn sử dụng WordPress để xây dựng trang web, có một plugin tiện lợi mà bạn có thể muốn tận dụng.

2. Google Analytics

Google Analytics cũng là một công cụ tối ưu hóa trang web rất quan trọng. Vì phần lớn lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm vẫn đến từ Google, nên bạn nên tìm hiểu cách Google diễn giải trang web của mình. Google Analytics có thể giúp bạn xem xét một số thành phần nhất định của trang web để tìm ra cách bạn xếp hạng cho các thuật ngữ và cụm từ nhất định. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để theo dõi chiến dịch SEO của mình để tìm ra điều gì đang hiệu quả và điều gì không.

3. Lọ đựng nước nóng

Nếu bạn muốn cải thiện hiệu suất của trang web, bạn cần hiểu trải nghiệm của người dùng. Đó là nơi Hotjar có thể giúp bạn. Đây là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn theo dõi hành vi trực tuyến của khách truy cập. Một trong những lợi thế lớn nhất khi sử dụng công cụ này được gọi là bản đồ nhiệt. Bạn có thể tìm ra nơi khách truy cập của mình dành phần lớn thời gian, điều này có thể giúp bạn tìm ra lưu lượng truy cập nào đang hoạt động tốt và lưu lượng truy cập nào không.

4. Semrush

Một trong những công cụ tối ưu hóa trang web phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có tên là Semrush. Đây là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số toàn diện có thể giúp bạn xử lý mọi thứ từ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến tiếp thị nội dung. Nó thậm chí có thể giúp bạn cải thiện tiếp thị truyền thông xã hội, mà bạn có thể sử dụng để thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của mình. Có cả phiên bản miễn phí và cao cấp của công cụ này, vì vậy bạn cần tìm ra phiên bản nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

5. Moz chuyên nghiệp

Bạn cũng có thể muốn xem xét kỹ hơn về Moz, nơi cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều công cụ tiếp thị kỹ thuật số. Có một số công cụ miễn phí có thể giúp bạn thực hiện chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng bạn có thể muốn đầu tư vào các tùy chọn cao cấp nếu muốn tận dụng tối đa Moz. Bạn có thể thu thập nhiều dữ liệu đáng tin cậy, sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu suất của chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tận dụng các API nâng cao để giúp bạn thực hiện các thay đổi tinh tế cho trang web của mình, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

Chuẩn bị để được tìm thấy

Khi mọi người nhập truy vấn vào công cụ tìm kiếm rồi truy cập vào trang web của bạn dựa trên kết quả, họ có khả năng có tiềm năng tương tác cao. Một trang web vững chắc mà bạn áp dụng các phương pháp SEO tốt nhất sẽ mang lại trải nghiệm thu hút khách truy cập tiềm năng cao và khiến họ muốn tương tác.

Ade cho biết: “Một cấu trúc trang web tốt, sạch sẽ với nội dung có liên quan, cung cấp giá trị và có các từ khóa sẽ được Google tôn trọng”. “Và điều đó sẽ mang lại kết quả”.

Bài viết liên quan

2024.10.13
BEIT và Xu hướng thiết kế Shopify năm nay

Trong thế giới thương mại điện tử không ngừng phát triển, việc đi trước đón đầu là rất quan trọng. […]

2024.10.02
Công ty công nghệ BEIT chúng tôi là ai

Công ty công nghệ BEIT là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin […]

2024.09.30
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về công cụ tạo hình ảnh AI

Đối với người dùng không chuyên, việc tạo hình ảnh bắt mắt từng là một thách thức. Giờ đây, các […]

2024.06.11
Hướng dẫn về Elementor: Cách quản lý trang WordPress Elementor

Mục lục1 1. Khám phá các tùy chọn Elementor1.1 Cài đặt phần tử1.2 Những Widget nào được bao gồm?2 2. […]

2024.06.01
BEIT hướng dẫn cách bán hàng trên Shopify trong 7 bước đơn giản

Học cách bán hàng trên nền tảng thân thiện với người mới bắt đầu của Shopify dễ dàng đến mức […]

2024.03.18
Xử lý hình ảnh trí tuệ nhân tạo AI là gì? – Mẹo, Công cụ & Trường hợp sử dụng

Công nghệ AI vẫn còn tồn tại và đang ghi dấu ấn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Từ […]

Giới thiệu

Chúng tôi có kinh nghiệm trong phát triển các dự án E-commerce, phần mềm quản lý, Mobi app, các dự án outsource. Với những công nghệ mới nhất hiện nay.

Tìm kiếm