Top 10 ứng dụng miễn phí hàng đầu trên di động

Top 10 ứng dụng miễn phí hàng đầu trên di động

Khi mùa hè sắp trôi qua và một thông báo lớn đến từ Apple sắp được ra mắt. Đây là một thời điểm tuyệt vời để thực hiện lại tùy chỉnh Iphone và Ipad để có thể bán hàng mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 10 ứng dụng miễn phí tốt nhất dành cho nhân viên bán hàng. Hãy cùng theo dõi nhé!

thinking-woman-ipad

Top 10 ứng dụng miễn phí hàng đầu trên di động

Base – CRM

Trong những năm vừa qua, tôi đã có cơ hội để thử qua cơ số hệ thống CRM. Hầu hết chúng đều khá khó sử dụng, ngay cả trên PC mà chúng được thiết kế. Base là một sản phẩm tốt nhát của CRM được triển khai đặc biệt chạy trên các thiết bị di động. Khi tôi thực hiện viết bài cho Base thì tôi cũng đã tải ứng dụng xuống và kết quả đáng ngạc nhiên là tôi có thể sử dụng nó trong vòng chưa đầy một phút.

GateGuru – Thông tin về sân bay và tình trạng chuyến bay

Trong nhiều năm qua, tôi đã luôn gặp khó khăn trong việc tìm đường đi đúng đến cổng sân bay. Nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi tôi sử dụng ứng dụng này. Nhờ vào GateGuru mà tôi có thể biết được tình trạng của chuyến bay và không cần phải lo lắng về những điều khác nữa.

Evernote – Keeps Track of Everything

Sẽ là một sự thiếu sót nếu như các bạn chưa từng nghe qua về ứng dụng này trước đây. Các bạn nên tải và trải nghiệm ứng dụng này. Evernote là một ứng dụng quản lý ghi chú trực quan, giúp người dùng có thể quản lý, nhập và trích xuất tất cả các loại ghi chú  nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Expensify – Expense Reports

Ứng dụng này sẽ phù hợp với những người thường xuyên đi công tác hoặc đi du lịch. Nếu như bạn đang quá mệt mỏi với việc tính toán các chi phí hằng ngày trong khi đi du lịch hoặc đi công tác thì hãy tải ngay ứng dụng này về máy để quản lý tất cả những điều mà bạn đang gặp rắc rối. Expensify sẽ lưu giữ tất cả hồ sơ về chi phí cũng như cung cấp cho bạn những ý tưởng phù hợp nhất trong việc chi tiêu của mình. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể liên kết với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để giúp quản lý chi tiêu cho mình.

Hotel Tonight – Cheap Reservations

Hotel Tonight là một ứng dụng đặt phòng khách sạn ở nước ngoài dễ dàng, tiện lợi và có liên kết cập nhật dữ liệu cũng như mức giá đề xuất có tính cạnh tranh. Với ứng dụng này, các bạn có thể nắm bắt được thông tin về khách sạn mà mình đang tìm hiểu như địa điểm, dịch vụ cung cấp, đánh giá chất lượng dịch vụ của những khách hàng trước đó, hình ảnh không gian của khách sạn… Ứng dụng này rất dễ sử dụng và nó cũng tương tự với AirBnB.

Oyster – Unlimited Business Books

Với Oyster, các bạn có thể truy cập với hơn 100.000 cuốn sách bao gồm những cuốn bán chạy nhất thế giới hay những cuốn sách kinh điển nổi tiếng cho đến khoa học viễn tưởng… App được thiết kế và phát triển để đọc trên di động, được thiết kế cao cấp giúp cho việc đọc sách trở nên dễ dàng hơn.

Quickoffice

Quickoffice là một ứng dụng cực kỳ hữu ích cho phép người dùng đọc, soạn thảo và chỉnh sửa tất cả các phiên bản của tài liệu Word, Excel và Powperpoint trên thiết bị di dộng. Quickoffice mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như gia tang hiệu quả trong công việc, giúp đọc các file văn bản dễ dàng hơn, giữ nguyên định dạng ở bất kì thiết bị nào, đồng bộ dữ liệu với PC…

Remember the Milk – Simplified to do list

Remember the milk là một ứng dụng tạo và quản lý ghi chú trên website. Ứng dụng này cho phép bạn quản lý các hoạt động cá nhân, công việc cực kỳ dễ dàng với nhiều tính năng tiện lợi và khả năng đồng bộ, sao lưu hữu ích.

Relax Melodies – Electronic Soporific

Relax Melodies là một ứng dụng để hỗ trợ giấc ngủ của bạn hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này cung cấp các bản nhạc thư giãn để người dùng có thể đi vào giấc ngủ dễ nhất với hơn 46 loại âm thanh khác nhau và được lựa chọn bởi nhiều người dùng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, Relax Melodies còn được sử dụng trong nhiều trường hợp khác như tập thể dục, ngồi thiền tập yoga, đang nhắn tin… Cách sử dụng ứng dụng này cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần mix tùy chỉnh các âm thanh chất lượng cao yêu thích rồi sau đó ghép ngẫu nhiên để thành âm thanh thư giãn hoàn hảo cho mình.

Triplt – Travel Organizer

Vài năm trước đây, khi điện thoại nắp gập đang thịnh hành, tôi thường in các email khác nhau của các hãng hàng không, khách sạn, xe cho thuê… rồi sắp xếp chúng thành một tệp nhỏ gọn trong hành lý. Tuy nhiên giờ đây, tôi đã có ứng dụng Triplt làm thay điều này. Cực kỳ tiện lợi và hữu ích.

Trên đây là 10 ứng dụng miễn phí hàng đầu dành cho các thiết bị di dộng. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho quý bạn đọc. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

Nguồn: https://www.inc.com/geoffrey-james/top-10-free-mobile-sales-apps.html

Bài viết liên quan

2024.03.18
Xử lý hình ảnh trí tuệ nhân tạo AI là gì? – Mẹo, Công cụ & Trường hợp sử dụng

Công nghệ AI vẫn còn tồn tại và đang ghi dấu ấn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Từ […]

2024.03.17
Cách kiểm tra và cập nhật lên phiên bản WordPress mới nhất

Bạn đang tự hỏi liệu trang web của bạn có đang sử dụng phiên bản WordPress mới nhất không? Với […]

2024.03.14
BEIT xây dựng hệ thống website cho hệ thống phòng khám Y học cổ truyền

benhvienchamcuu-yhctvn.com được xây dựng bởi BEIT. Chúng tôi luôn mong muốn tạo niểm tin cho khách hàng. benhvienchamcuu-yhctvn.com chuyên về […]

2023.12.10
Website của bạn có thể đứng ở vị số 1 mãi mãi ở Google không?

Khi bạn đang xây dựng doanh nghiệp của mình và xây dựng sự hiện diện trực tuyến, bạn có một […]

2023.12.09
5 Lý do tại sao doanh nghiệp cần Local SEO?

Nếu ai đó tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến và không biết công ty của […]

2023.12.08
Tại sao Flutter là tương lai của phát triển ứng dụng?

Trong phần này, chúng ta khám phá lý do tại sao Flutter nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến […]