Top 6 ứng dụng React Native đáng xem nhất năm 2021

Top 6 ứng dụng React Native đáng xem nhất năm 2021

Năm năm trước, vào năm 2016, React Native đã được trình làng với khán giả phổ thông. Được phát hành bởi Facebook và dựa trên React đã phổ biến, framework đã tạo ra một tác động lớn đến thế giới phát triển. Cách React Native tạo ứng dụng di động native cho nhiều nền tảng chỉ sử dụng một codebase JavaScript đã gây bão thế giới vào thời điểm đó và vẫn còn phù hợp cho đến ngày nay. Chúng ta hãy cùng xem xét sáu ứng dụng được xây dựng bằng React Native đáng theo dõi vào năm 2021.

React-native1. Coinbase

Vào năm 2020, các nhà phát triển Coinbase đã viết lại ứng dụng Android của mình từ đầu bằng cách sử dụng React Native. Mặc dù gặp phải một số thách thức, họ quyết định vượt qua dự án và tiếp tục lạc quan sau khi phiên bản cập nhật ra mắt vào cuối năm 2020. Coinbase là một sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số, môi giới trao đổi Bitcoin, Ethereum, Tezos, v.v. Công ty bắt đầu vào năm 2012 với tham vọng đơn giản hóa giao dịch Bitcoin, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể mua và bán loại tiền điện tử này. Ngày nay, chúng là một trong những nền tảng kinh tế tiền điện tử đáng tin cậy nhất với 43 triệu người dùng đã được xác minh, 10 triệu lượt tải xuống ứng dụng trên Android và vị trí thứ 15 trong danh mục Tài chính trên IOS với hơn 1 triệu xếp hạng.

coinbase

 

Theo tài khoản riêng của họ , việc viết lại toàn bộ ứng dụng Coinbase trong React Native bắt đầu rất thuận lợi, mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi nhiều tính năng được thêm vào. Đó là khi các vấn đề về hiệu suất, đặc biệt là trên Android, bắt đầu. Nhóm phát triển sau đó phát hiện ra rằng một thư viện lập trình mà họ sử dụng đã gây ra kết xuất không cần thiết, làm chậm ứng dụng. Sau khi tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, họ đã giảm được hơn 90% tổng thời gian hiển thị.

2. Flipkart

Flipkart là công ty thương mại điện tử lớn nhất ở Ấn Độ với hơn 100 triệu lượt tải xuống ứng dụng và 400 triệu lượt truy cập mỗi tuần. Công ty được thành lập vào năm 2007, ban đầu tập trung vào việc bán sách trực tuyến, nhưng không lâu sau họ đã mở rộng sang nhiều danh mục hơn, như điện tử tiêu dùng, thời trang và tạp hóa. Ngày nay, họ là một gã khổng lồ Thương mại điện tử do Walmart kiểm soát và là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Amazon ở Ấn Độ.

Flipkart

 

Họ bắt đầu sử dụng React Native từ năm 2016 để giảm bớt nỗ lực phát triển, sau đó họ đã chia nhỏ ra để tạo ra mọi tính năng cho mọi nền tảng mà Flipkart sử dụng. Một coinbase, quyền truy cập vào các native component của mỗi hệ thống và khả năng gửi mã JavaScript qua mạng dường như giải quyết được những thách thức mà công ty phải đối mặt. Ngày nay, các nhà phát triển Flipkart sử dụng React Native (và React-Native-Web) kết hợp với các ngôn ngữ bản địa để hợp nhất những gì tốt nhất của cả hai thế giới và chia sẻ hành trình React Native của họ trực tuyến.

3. Nerdwallet

NerdWallet bắt đầu như một trang web so sánh thẻ tín dụng. Ngày nay, công ty cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để hiểu tài chính của một người thông qua ứng dụng web và thiết bị di động. Ứng dụng NerdWallet được xây dựng dựa trên React Native, TypeScript và GraphQL, với React Native là ứng dụng có tính biến đổi cao nhất và là công cụ giúp tăng hiệu quả, tốc độ theo thời gian ra thị trường và tận dụng khả năng của các nhà phát triển.

nerdwallet

Trong một câu chuyện nổi bật gần đây, các nhà phát triển Nerdwallet giải thích quyết định phát triển ứng dụng của họ với React Native và lý do tại sao họ vẫn giữ quyết định của mình cho đến ngày nay. Đến năm 2016, trang web Nerdwallet đã được viết lại từ một mã PHP cũ thành một hệ sinh thái gồm hơn 12 ứng dụng riêng biệt được xây dựng trên React, trong số những ứng dụng khác. Nhưng sự hiện diện trên thiết bị di động duy nhất mà họ có là một ứng dụng chỉ dành cho iOS kết nối người dùng với cố vấn tài chính của họ thông qua trò chuyện. Với một số kiến ​​thức trước đây về React và cách sử dụng React Native ấn tượng ở các hackathons cấp công ty, các kỹ sư của Nerdwallet đã quyết định chọn React Native để tạo ra trải nghiệm di động hoàn toàn mới của họ.

Lợi thế lớn của việc chọn React Native là dễ dàng cho các nhà phát triển web sử dụng React một cách hiệu quả hơn trong code React Native. Nó cũng hoạt động theo hướng khác và Nerdwallet có thể sử dụng lại rất nhiều mã ứng dụng di động trên trang web của họ. Ví dụ: giờ đây, cả ứng dụng dành cho thiết bị di động và ứng dụng web đều chia sẻ cùng một cơ sở hạ tầng phân tích dựa trên ngữ cảnh.

4. Foreca

Foreca là công ty cung cấp dịch vụ thời tiết kỹ thuật số cho người tiêu dùng và nhà phát triển, dưới dạng trang web, ứng dụng và giao diện dữ liệu. Để tạo ra các dự báo thời tiết toàn cầu, Foreca sử dụng sự kết hợp giữa chuyên môn khí tượng học truyền thống và khoa học dữ liệu tiên tiến. Để cung cấp dự báo này trực tiếp cho cả người dùng Android và iOS, họ đã quyết định sử dụng React Native.

Vào năm 2018, Foreca quyết định đầu tư vào một bản cập nhật ứng dụng di động lớn. Cho đến ngày nay, các ứng dụng Android và iOS được tạo riêng biệt bằng native code, có nghĩa là chúng về cơ bản là các ứng dụng khác nhau, cả về chức năng và trải nghiệm khách hàng. Để hợp nhất trải nghiệm đó một cách hiệu quả, nhóm phát triển đã chọn React Native của Facebook.

Foreca

Mặc dù họ đã gặp phải những thách thức công bằng trong quá trình phát triển, bao gồm nhu cầu sửa chữa nhanh chóng sau cập nhật và quản lý các phụ thuộc tích lũy, nhưng Foreca vẫn hài lòng với việc chuyển từ hai mã gốc sang một cơ sở mã RN.

5. Guild

Guild là một ứng dụng nhắn tin an toàn được xây dựng cho các chuyên gia và doanh nghiệp dành cho iOS, Android và Web được tạo bằng React Native và Node.js. Các nhà phát triển Monterail được giao nhiệm vụ cung cấp một ứng dụng an toàn với trải nghiệm người dùng đặc biệt đã quyết định sử dụng React Native và React XP. Kết quả như nào? Ứng dụng cross-platform này chia sẻ 99% code giữa các phiên bản di động và có 80% code được chia sẻ giữa tất cả các nền tảng đã được công nhận bởi 100 Công ty khởi nghiệp hàng đầu châu Âu năm 2019 của Red Herring.

Guild

Chọn công nghệ phù hợp là một cách tuyệt vời để đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất và chi phí. Với sự gia tăng mối quan tâm gần đây của công chúng đối với các lựa chọn thay thế WhatsApp, Guild chắc chắn đáng để quan sát vào năm 2021.

6. Instagram

Viết về React Native mà không nhắc đến Facebook sẽ là điều không thể, nhưng khi nói đến apps to watch vào năm 2021, và xuất phát từ sản phẩm nội bộ của Facebook chắc chắn là Instagram. Kể từ năm 2012, khi Facebook mua lại ứng dụng, nó đã thay đổi theo rất nhiều cách và giới thiệu nhiều tính năng mới. Sự thay đổi liên tục này một phần là do React Native kích hoạt. Các nhà phát triển Instagram đã bắt đầu sử dụng nó từ năm 2016 để tăng tốc độ phát triển của nó bằng cách cho phép sử dụng lại code. Vì họ đã tích hợp React Native vào một ứng dụng native hiện có, thay vì viết lại toàn bộ từ đầu, công ty đã gặp phải những thách thức độc đáo trên con đường của mình.

instagram

Với các tính năng mới, như Trung tâm thông tin COVID-19 và tính năng Phòng livestream ra mắt vào đầu năm 2021, Instagram cảm thấy mới mẻ trở lại và sẽ tạo ra một số làn sóng nữa trong năm nay.

Phần kết luận

Ứng dụng React Native, ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn, luôn sẵn sàng tồn tại. Không phải tất cả các nhà phát triển vẫn yêu thích framework, nhưng mặt khác, kiến ​​thức chung được mở rộng rất nhiều, với nhiều vấn đề và thách thức hơn được ghi nhận thường xuyên, kể từ khi React Native ra mắt vào năm 2016.

Đặt cương vị chúng ta là Monterail, nhận thức được rằng việc phát triển ứng dụng của bạn trong React Native vào năm 2021 là một lựa chọn hoàn toàn hợp lệ. Tất cả những gì bạn cần là các dev đã có kinh nghiệm và sẵn sàng chia sẻ về các vấn đề cụ thể đối với framework. Hãy xây dựng phần mềm của bạn với chúng tôi .

Nguồn: https://www.monterail.com/blog/six-react-native-apps-worth-watching-in-2021

Bài viết liên quan

2024.06.11
Hướng dẫn về Elementor: Cách quản lý trang WordPress Elementor

Mục lục1 1. Khám phá các tùy chọn Elementor1.1 Cài đặt phần tử1.2 Những Widget nào được bao gồm?2 2. […]

2024.06.01
BEIT hướng dẫn cách bán hàng trên Shopify trong 7 bước đơn giản

Học cách bán hàng trên nền tảng thân thiện với người mới bắt đầu của Shopify dễ dàng đến mức […]

2024.03.18
Xử lý hình ảnh trí tuệ nhân tạo AI là gì? – Mẹo, Công cụ & Trường hợp sử dụng

Công nghệ AI vẫn còn tồn tại và đang ghi dấu ấn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Từ […]

2024.03.17
Cách kiểm tra và cập nhật lên phiên bản WordPress mới nhất

Bạn đang tự hỏi liệu trang web của bạn có đang sử dụng phiên bản WordPress mới nhất không? Với […]

2024.03.14
BEIT xây dựng hệ thống website cho hệ thống phòng khám Y học cổ truyền

benhvienchamcuu-yhctvn.com được xây dựng bởi BEIT. Chúng tôi luôn mong muốn tạo niểm tin cho khách hàng. benhvienchamcuu-yhctvn.com chuyên về […]

2023.12.10
Website của bạn có thể đứng ở vị số 1 mãi mãi ở Google không?

Khi bạn đang xây dựng doanh nghiệp của mình và xây dựng sự hiện diện trực tuyến, bạn có một […]